Băng keo dính thương hiệu công ty BF Việt Nam

Thứ Tư, 26 tháng 10, 2016

Nhà cung cấp màng pe giá rẻ tại Thanh Hóa

Khu vực miền trung với nổi bật là thị trường màng pe ở Thanh Hóa , với hơn 300 khách hàng sử dụng màng pe tại BF Việt Nam . Một con số tuy không nhiều nhưng phản ánh đúng nhu cầu rất lớn tại thị trường giàu tiềm năng , so với thời điểm cách đây 3 năm về trước lượng sử dụng màng pe , màng chít ở đây chỉ khoảng 5-10 tấn thì tính đến nửa đầu năm 2016 con số đã tăng lên gần gấp đôi 18 tấn .




Sự tăng trưởng màng pe tại Thanh Hóa là do nhu cầu bảo vệ hàng hóa , quy định khắt khe của thị trường . Một sản phẩm khi đến tay người sử dụng phải trọn vẹn , không bị móp méo , không dính nước , không bụi bẩn . Ngoài quy cách đóng gói thông thương thì việc bọc chúng khỏi va đập , nhiệt đô...vv ngày càng được quan tâm , bởi lẽ đó mà màng pe ngày nay được sử dụng rất nhiều .

Nhưng con số ấn tượng ở trên đã khẳng định màng pe đang tăng trưởng rất tốt tại Thanh Hóa nhưng khó khăn ở chỗ không nhiều nhà cung cấp màng pe cho chất lượng và nguồn cung ổn định , nắm bắt được nhu cầu thị trường BF đã mở thêm chi nhánh kinh doanh màng pe , màng chít , với sự tận tâm , chuyên nghiệp và nhiệt tình của đội ngũ kinh doanh . BF tự tin sẽ đáp ứng được các yêu cầu dù là khó nhất của quý khách hàng .

0 nhận xét:

Đăng nhận xét