Băng keo dính thương hiệu công ty BF Việt Nam

Thứ Năm, 3 tháng 11, 2016

Phân phối màng pe , màng chít giá rẻ tại Hải Dương

BF Việt Nam tự hào là một trong những đơn vị sản xuất và phân phối màng pe , màng chít hàng đầu tại Hải Dương . Với trên 5 năm kinh nghiệm chúng tôi tự tin sẽ có những sản phẩm chất lượng cao nhất , giá thành rẻ nhất tới Quý khách hàng .




Hải Dương lớn mạnh như hiện nay một phần là tỉnh có nhiều các KCN kiểu mẫu. Nhờ sự đầu tư đồng bộ và bài bản, KCN này đã thu hút được 60 dự án (trong đó có 52 dự án FDI), với tổng vốn đăng ký đạt hơn 1,5 tỷ USD . Có trên 150 dự án đã đi vào hoạt động sản xuất, tạo ra giá trị sản xuất công nghiệp lớn. Các dự án đầu tư vào KCN hầu hết có công suất đầu tư cao với số vốn lớn, bình quân gần 20 triệu USD/dự án. Đó là nhân tố chính đóng góp vào quá trình chuyển dịch cơ cấu kinh tế theo hướng công nghiệp hóa, hiện đại hóa của tỉnh.

Với các khu công nghiệp như : Đại An , VSIP , Lai Vu ... Hải Dương đã thay da đổi thịt nhờ bộ mặt tươi mới . Các doanh nghiệp sản xuất ở đây ngày một lớn mạnh và đó cũng là mục tiêu phát triển thị trường màng pe tại Hải Dương . Với mục tiêu tiếp cận mạnh hơn nữa chúng tôi đã mở chi nhánh phân phối trực tiếp màng pe , màng chít cho các doanh nghiệp tại Hải Dương .

Đừng ngần ngại hãy liên hệ với chúng tôi để có những sản phẩm màng pe tốt nhất , giá thành rẻ nhất . Vì là nhà sản xuất màng pe trực tiếp nên chúng tôi tự tin sẽ đáp ứng được mọi nhu cầu của quý khách hàng .

CÔNG TY TNHH B&F VIỆT NAM
VPHN: 609 Trường Định, Hoàng Mai, Hà Nội
Nhà máy : Khu CN Vĩnh Tuy, Hoàng Mai, Hà Nội
Hotline : 0981451111 - 0941959999

1 nhận xét: