Băng keo dính thương hiệu công ty BF Việt Nam

Chủ Nhật, 6 tháng 3, 2016

4 tuyệt chiêu sử dụng băng dính cực hữu ích trong cuộc sống

Băng dính chỉ dùng để dính ? đúng nhưng chưa đủ .Ngoài ứng dụng tất yếu đó thì với những ứng dụng dưới đây băng dính còn giúp ta làm được nhiều việc hơn thế nữa

1.Leo cầu thang trong đêm tối

Chỉ cần cuộn băng dính phản quang , cắt theo từng đoạn và dán lên các bậc thang thì ban đêm sẽ không cần phải bật bóng , đi lại sẽ dễ dàng hơn rất nhiều.

4 tuyệt chiêu băng dính
2.Làm sạch quần áo

Dán ngược băng dính lên bánh xe của con lăn sơn (lưu ý để mặt dính ra bên ngoài). Sau đó chỉ cần trải quần áo ra phải lăn con lăn lên là những vết bụi bẩn sẽ bám vào miếng dính , làm nhiều lần như thế bạn sẽ có ngay chiếc quần áo sạch.
tuyệt chiêu dùng băng dính cực hữu ích

4 tuyệt chiêu băng dính
4 tuyệt chiêu băng dính
  
3.Di chuyển đồ đạc

Nếu gia đình có nền gạch hoa đẹp hoặc sàn gỗ đắt tiền thì việc di chuyển đồ vật qua lại sẽ phải hết sức cẩn thận vì nếu không bề mặt của sàn sẽ bị xước và mất thẩm mĩ , nhưng chỉ cần dán miếng băng dính lên mép dưới của đồ vật thì việc di chuyển sẽ dễ dàng hơn rất nhiều.

4 tuyệt chiêu băng dính

4.Đánh dấu vali khi đi du lịch

Những người hay đi du lịch đều có thể nhân ra rất dễ nhầm lẫn khi lấy hành lý ra khỏi sân bay , xe... nhưng chỉ cần dán miếng băng dính có màu lên vali thì bạn khó có thể nhầm lẫn với người khác được.
4 tuyệt chiêu băng dính

0 nhận xét:

Đăng nhận xét